Thủ thuật khắc phục Samsung Note 9 hỏng cảm ứng


Do đâu mà Samsung Note 9 chết cảm ứng?

Nếu chiếc Samsung Note 9 của bạn bị chết cảm ứng thật sự, mọi thao tác của bạn trên máy đều không được phản hồi. Ngoài ra, đôi khi bạn cũng gặp phải tình trạng chết cảm ứng ở một vài điểm. Ở trường hợp này, mặc dù vẫn có thể thực hiện một vài thao tác, nhưng việc trải nghiệm máy của bạn vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyên nhân gây ra lỗi thường là:

  • Cảm ứng của Samsung Note 9 bị hư hỏng sau khi phải chịu những yếu tố tác động từ bên ngoài. Chẳng hạn, máy bị ngấm nước quá lâu, bị người dùng làm rơi hoặc bị va chạm mạnh với bề mặt cứng. Bạn lưu ý mặc dù được trang bị khả năng chống nước, nhưng Note 9 vẫn có thể bị hư hỏng khi tiếp xúc với chất lỏng trong thời gian dài.
  • Bạn từng thay màn hình mới cho Samsung Note 9. Thế nhưng, dịch vụ bạn sử  dụng lại không đảm bảo về chất lượng. Hoặc bạn từng đem máy đi sửa chữa ở các trung tâm thiếu uy tín, khiến máy bị luộc đồ. Tất cả đều có thể gây ra những hư hỏng ở bộ phận cảm ứng.
  • Phần mềm của máy bị lỗi, bạn sử dụng chiếc smartphone của mình bị quá tải. Khi đó, Samsung Note 9 thường không phản hồi những thao tác của bạn, khiến bạn cho rằng máy bị chết cảm ứng.

loi samsung note 9 chet cam ung

Thủ thuật khắc phục Samsung Note 9 chết cảm ứng hiệu quả

Nếu Samsung Note 9 chết cảm ứng, bạn có thể áp dụng một vài biện pháp sau đây:

  • Khởi động lại máy. Khi không thể restart máy theo cách thông thường, bạn chỉ cần nhấn nút Nguồn + Giảm âm lượng trong khoảng 7 đến 10 giây. Chiếc điện thoại của bạn sẽ được khởi động lại ngay sau đó.
  • Đem máy đi bảo hành, nếu như Note 9 không hề có dấu hiệu bị hư hỏng ở phần cứng. Đồng thời, chiếc smartphone của bạn vẫn còn trong thời hạn được bảo hành từ nhà sản xuất.
  • Trong các trường hợp còn lại, bạn cần đem máy đi sửa chữa tại một trung tâm sửa chữa điện thoại bên ngoài. Bạn nên chọn một địa chỉ uy tín bởi lúc này, bạn sẽ phải sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung Note 9 hoặc thay IC cảm ứng cho máy. Vì vậy, bạn cần sử dụng một dịch vụ chất lượng để sự cố Samsung Note 9 chết cảm ứng được khắc phục hoàn toàn.

Chúc bạn thành công!

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: