Khắc phục nhanh Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo


Nguyên nhân Samsung Galaxy S10 không nhận tin nhắn

Samsung Galaxy S10 hiện đang chạy trên nền tảng Android Pie, được tích hợp tính năng tối ưu hóa pin giúp kiểm soát quá trình hoạt động của các ứng dụng.

Tính năng này có khả năng phát hiện các ứng dụng không được sử dụng trong vòng 3 ngày. Khi phát hiện được ứng dụng trong danh sách này, hệ thống sẽ đưa chúng vào trạng thái ngủ không cho chạy ngầm để tiết kiệm pin tối đa. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo.

Cách khắc phục khi điện thoại của bạn rơi vào tình huống này cũng khá đơn giản thôi, nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn chỉ cần vô hiệu hóa tính năng này trên các ứng dụng bị mất thông báo hay tin nhắn là được. Tất nhiên, khi vô hiệu hóa chức năng này thì chiếc điện thoại của bạn sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng là điều chắc chắn.

Hướng dẫn khắc phục Galaxy S10 không nhận thông báo và tin nhắn cho từng ứng dụng

Bạn hãy thực hiện các bước dưới đây để có thể khắc phục hoàn toàn lỗi Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo:

 

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập menu Cài đặt, rồi sau đó chọn mục ứng dụng.

Khắc phục nhanh chóng Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo

Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm ngay góc trên bên phải màn hình điện thoại > Truy cập đặc biệt > chọn tiếp mục Tối ưu mức sử dụng pin.

 

Khắc phục nhanh chóng Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo

Bước 3: Sau đó bạn chọn vào menu sổ xuống , nhấn tất cả.

Khắc phục nhanh chóng Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo

Bước 4: Tại đây, nếu ứng dụng nào thanh gạt đang ở vị trí bật thì có nghĩa là ứng dụng đó đang được tối ưu hóa và ngược lại, ứng dụng nào đang ở vị trí tắt à chưa được tối ưu hóa. Đồng nghĩa với việc, nếu bạn muốn khắc phục lỗi mất thông báo và tin nhắn trên Samsung Galaxy S10 thì bạn cần gạt thanh vị trí bên cạnh ứng dụng về trạng thái tắt.

Hướng dẫn khắc phục Galaxy S10 không nhận thông báo và tin nhắn cho toàn bộ ứng dụng

Bước 1: Bạn mở menu Cài đặt rồi chọn mục Chăm sóc thiết bị, tiếp đó chọn vào mục Pin và nhấn chọn vào menu 3 chấm góc bên phải màn hình.

Khắc phục nhanh chóng Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo

Bước 2: Chọn mục cài đặt rồi tìm kiếm mục Adaptive Battery và vô hiệu hóa tính năng này đi. Vậy là bạn đã khắc phục được tình trạng Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo cho toàn bộ ứng dụng rồi.

Khắc phục nhanh chóng Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo

Samsung Galaxy S10 không nhận tin nhắn và thông báo hiện đang là vấn đề được nhiều người dùng phản ứng và khó chịu trong thời gian gần đây. Với các bước khắc phục trên, hy vọng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất ở thiết bị này.

Chúc bạn thành công!

 

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: