Sữa iPhone X lỗi sọc màn hình trong tích tắc


 

Trường hợp nhận biết iPhone X lỗi sọc màn hình

Sọc màn hình là lỗi không chỉ xảy ra trên iPhone X mà các dòng smartphone khác cũng có thể gặp phải. Khi đó, điện thoại của bạn sẽ có những dấu hiệu sau:

- Màn hình hiển thị xuất hiện những đường sọc ngang hoặc dọc nhiều màu, có thể màu trắng hoặc đen hoặc xanh, thậm chí đôi khi còn xuất hiện rất nhiều màu cùng một lúc.

Sữa iPhone X lỗi sọc màn hình trong tích tắc

- Màu sắc hiển thị trên màn hình điện thoại không đều, có lúc nhạt có lúc đậm hơn màu sắc vốn có, sai màu so với màu mặc định.

- Màn hình hiển thị bị nhiễu, giật ở mỗi điểm ảnh trên màn hình.

- Cảm ứng vẫn sử dụng được như bình thường nhưng không còn nhạy bén như trước nữa.

Khi iPhone X lỗi sọc màn hình sẽ khiến cho người dùng rất khó chịu, không những thế nó còn gây hại cho mắt của bạn, làm cho thao tác trên màn hình không được chính xác. Vì vậy, nếu máy của bạn bị các lỗi tương tự như trên thì hãy khắc phục ngay bằng một số cách dưới đây nhé!

Cách khắc phục iPhone X lỗi sọc màn hình ngay tại nhà

1. Lỗi do phần mềm

Cách 1: Đầu tiên bạn hãy thử kiểm tra xem iPhone X của bạn có đang cài đặt những ứng dụng hay phần mềm nào khiến iPhone X lỗi sọc màn hình không nhé! Nếu có hãy gỡ bỏ ngay và tiến hành reset lại máy.

Sữa iPhone X lỗi sọc màn hình trong tích tắc

Bạn có thể reset lại iPhone X bằng cách sau:

- Nhấn 1 lần vào nút “volume up” hoặc “volume down”  và thả tay ra.

- Nhấn giữ “nút nguồn” cho đến khi hiển thị logo của nhà Táo thì thả tay ra.

 

Cách 2: Nếu tình trạng iPhone X lỗi sọc màn hình vẫn chưa chấm dứt thì bạn hãy thử cập nhập lại hệ điều hành mới. Cập nhật phiên bản iOS mới nhất cho iPhone X là cách làm đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả trong trường hợp này. Biện pháp này có thế giúp điện thoại của bạn thoát khỏi tình trạng lỗi này.

 

2. Lỗi do phần cứng

Nếu trong trường hợp, iPhone X lỗi sọc màn hình do lỗi phần cứng gây ra thì cách tốt nhất là bạn nên mang đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để nhân viên kỹ thuật khắc phục.

Sữa iPhone X lỗi sọc màn hình trong tích tắc

Hãy tham khảo những trung tâm uy tín trước khi đem máy đi sửa chữa nhé! Vì nếu chẳng may bạn chọn nhầm trung tâm sửa chữa không uy tín thì iPhone X của bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng “luộc” linh kiện.

 

Trên đây là một số cách khắc phục iPhone X lỗi sọc màn hình nhẹ mà bạn có thể khắc phục ngay tại nhà. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu thấy bài viết của mình hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân của bạn được biết nhé!

 

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

 



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: