Oppo F11 Pro lỗi mic


1. Thế nào là điện thoại lỗi âm thanh?

Khi mic nói không nghe, mic rè Oppo F11 Pro là dấu hiệu của tình trạng lỗi âm thanh. Một số dấu hiệu của tình trạng này như sau:

● Khi nói chuyện, bên đối diện không nhận được tín hiệu âm thanh từ bạn.
● Mic lúc nghe lúc không, mic rè, mic nhỏ, mất âm thanh nghe gọi
● Âm thanh phát ra trên chức năng ghi âm khó nghe hoặc không có tiếng.
● Trong cuộc đối thoại vẫn nghe được âm thanh nhưng khi bật loa ngoài thì hoàn toàn không nhận được tín hiệu âm thanh hoặc rất khó nghe.

 

Oppo F11 Loi Mic Noi Khong Nghe Mic Re

 

2. Nguyên nhân gây lỗi âm thanh trên điện thoại Oppo F11 Pro

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị lỗi âm thanh trên chiếc điện thoại Oppo F11 Pro. Điều này khiến mic nói không nghe, mic rè, những nguyên nhân cụ thể như:

Phần cứng của điện thoại bị lỗi. Thông thường những lỗi âm thanh gây ra ít gặp khi lỗi phần mềm. Ngoài ra, làm rơi rớt vào nước hoặc va đập mạnh cũng là nguyên nhân làm hỏng mic. Bởi vì, mic là bộ phận khi sản xuất rất khó phát sinh lỗi và thường các lỗi thường đến do ý thức chủ quan của người sử dụng.

Những chiếc điện thoại thông minh thường có 2 mic nên đây là nguyên nhân chủ yếu khi nói chuyện bạn có thể không nghe được âm thanh vì đã chuyển sang mic khác. Chính vì vậy, khi bị hỏng mic bạn rất có thể phải thay cả hai mic.

Bên cạnh đó, lỗi mic cũng có thể do chip hoặc IC âm thanh. Đây là bộ phận có chức năng kết nối và quản lý các chức năng liên quan đến hệ thống âm thanh. Vì vậy, bạn có thể kiểm tra bộ phận này nếu như gặp tình trạng mic lúc nghe lúc không, mic rè, mic nhỏ, mất âm thanh nghe gọi.

 

Oppo F11 Pro Nguyen Nhan Bi Loi Am Thanh

 

3. Lựa chọn địa chỉ sửa chữa lỗi âm thanh của điện thoại Oppo F11 Pro uy tín

Các nguyên nhân khác nhau gây nên tình trạng mic nói không nghe, mic rè khác nhau sẽ có cách xử lý khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn không có chuyên môn trong sửa chữa các lỗi liên quan đến âm thanh và điện thoại thì bạn có thể tìm đến các địa chỉ sửa chữa có uy tín. benhviendienthoaithaibinh.com chính là địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin.

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: