Mẹo khắc phục iPhone XS treo logo hiệu quả


iPhone XS treo logo là một trong những lỗi thường xuyên gặp trên thiết bị cao cấp này. Mặc dù đây là một smartphone công nghệ cao của Apple nhưng sau một thời gian sử dụng không thể tránh khỏi một vài sự cố, trong đó có lỗi treo logo. Vậy nếu một ngày đẹp trời iPhone XS gặp phải tình trạng này, bạn phải xử lý như thế nào?

Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thao tác đơn giản khắc phục iPhone XS treo logo nhanh chóng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mẹo khắc phục iPhone XS treo logo hiệu quả

Nguyên nhân khiến iPhone XS treo logo

- Bạn để thiết bị chạy cùng lúc quá nhiều ứng dụng khiến máy không thể nào xử lý kịp thời cũng là nguyên nhân dẫn đến iPhone XS treo logo.

- Trong số các ứng dụng và phần mềm được cài đặt cho máy có chứa những ứng dụng không tương thích gây nên hiện tượng xung đột dẫn đến tình trạng máy bị treo logo.

- Thói quen sử dụng điện thoại liên tục mà không cung cấp năng lượng cho máy khiến máy không thể tải. Sử dụng thường xuyên như vậy sẽ gặp lỗi treo logo.

Mẹo khắc phục iPhone XS treo logo hiệu quả

- Bạn vô tình làm rơi máy hoặc để máy va chạm khiến cho các linh kiện bên trong máy bị tổn thương khiến iPhone XS treo logo.

 

Đối với các nguyên nhân iPhone XS treo logo do phần cứng thì bạn không thể nào tự khắc phục được. Lúc này, hãy mang máy qua trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra và khắc phục nhé!

Còn nếu iPhone XS treo logo do các nguyên nhân phần mềm thì bạn có thể tự khắc phục tại nhà bằng 3 mẹo sau:

3 mẹo khắc phục iPhone Xs treo logo

Khởi động lại máy

Cách khởi động lại iPhone XS vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn 1 lần phím tăng/giảm âm lượng và nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi xuất hiện logo quả táo cắn dở là được.

Mẹo khắc phục iPhone XS treo logo hiệu quả

Gỡ bỏ ứng dụng

Bạn hãy kiểm tra và rà soát lại các ứng dụng và phần mềm trong máy, nếu thấy không cần thiết hãy gỡ bỏ chúng. Vì rất có thể, nó chính là tác nhân gây xung đột phần mềm. Ngoài ra, cách làm này cũng có khả năng giải pháp bộ nhớ cho thiết bị của bạn.

 

Restore iPhone XS

Bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Kết nối iPhone XS với máy tính đã có cài đặt iTunes mới nhất

Bước 2: Tắt nguồn máy, sau đó bạn nhấn phím nguồn trong 3 giây, tiếp tục giữ phím nguồn và nhấn thêm nút giảm âm lượng thêm khoảng 10 giây.

Bước 3: Thả tay khỏi nút nguồn và chỉ giữ nút giảm âm lượng thêm 5 giây nữa. Nếu màn hình iPhone XS có màu đen thì chứng tỏ bạn đã đưa máy về chế độ DFU thành công.

Bước 4: Tại giao diện iTunes, hãy chọn lệnh Backup Nơ để sao lưu dữ liệu và Restore iPhone để đưa máy về chế độ xuất xưởng.

 

Trên đây là 3 mẹo đơn giản giúp khắc phục iPhone XS treo logo nhanh chóng. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc bạn may mắn.

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: