Mách bạn cách sửa điện thoại Zenfone 3 không sạc được pin


Mặc dù vẫn là sản phẩm hot, được đánh giá cao những chỉ một lỗi nhỏ trên cũng có thể khiến chiếc điện thoại Zenfone 3 mất điểm trong mắt khách hàng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi đây không phải là một lỗi hiếm gặp trên các smartphone thông minh hiện nay, benhviendienthoaithaibinh.com sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách sửa điện thoại Zenfone 3 không sạc được pin ngay sau đây cho bạn.

Nguyên nhận khiến điện thoại Zenfone 3 không nhận sạc

+ Asus Zenfone 3 sạc không vào do dây cáp và cổng kết nối có vấn đề

+ Do chân sạc tiếp xúc không tốt, bị rỉ sét hoặc bụi bẩn bám quá nhiều, hư phần chân sạc.

+ Bộ sạc Zenfone 3 mà bạn sử dụng không đúng tiêu chuẩn cũng là nguyên nhân gây ra lỗi sạc pin không vào trên thiết bị này.

+ Do IC nguồn điện thoại Asus Zenfone 3 bị hư, lỗi.

+ Có thể do Pin điện thoại Zenfone 3 của bạn đã chai hoặc hư hỏng.

+ Lỗi phần cứng trên mainboard thiết bị.

Cách sửa lỗi điện thoại Zenfone 3 sạc pin không vào

Với những nguyên nhân khác nhau, người dùng có thể áp dụng cách khắc phục vấn đề tương ứng. Chẳng hạn, nếu dây cáp kết nối điện thoại bị hỏng, có thể thay ngay sợi dây khác, nếu là lỗi do củ sạc trôi nổi, hàng fake, cũng có thể áp dụng cách tương tự.

Nếu là chân sạc tiếp xúc kém, bạn hãy sử dụng bông gòn để lau sạch. Trong trường hợp pin đã chai hoặc hỏng, chỉ còn cách thay ngay một viên pin mới để tránh ảnh hưởng cháy nổ đáng tiếc…

Nếu là lỗi phần cứng, lỗi IC, mainboard…các bạn không thể tự mình khắc phục được mà cần thiết mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín như benhviendienthoaithaibinh.com, với kinh nghiệm và sự hỗ trợ máy móc cần thiết, kỹ thuật viên tại đây sẽ kiểm tra và giải quyết vấn đề cho bạn với chi phí cực hợp lý, phải chăng.

 

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: