Lỗi màn hình cảm ứng , sửa lỗi cảm ứng trên điện thoại Samsung


Mặc dù các thiết bị Galaxy của Samsung được đánh giá là sở hữu màn hình khá nhạy. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, bạn cũng sẽ gặp phải một số vấn đề như lỗi màn hình hay màn hình không hoạt động. Dù vậy, lỗi màn hình cảm ứng Samsung, sửa lỗi cảm ứng trên điện thoại samsung Galaxy của Đại Đoàn Gia Thái Bình sẽ là thủ thuật giúp bạn giải quyết được điều này.

điện thoại samsung lỗi cảm ứng

Trong những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá, người dùng có thể sử dụng tính năng cảm ứng khi đeo găng tay trên Galaxy S5 và Note 3 sẽ là gợi ý tốt nhất nếu bạn sở hữu trong tay hai mẫu điện thoại này. Vậy khi máy mắc lỗi cảm ứng thì sao? bạn có thể khắc phục theo các cách sau.

Cách khắc phục điện thoại Samsung bị lỗi cảm ứng

Cách 1: Bạn hãy tắt máykhởi động lại sau vài phút. Đây là cách có thể giải quyết vấn đề khá hiệu quả tạm thời làm giảm các vấn đề.

Cách 2: Đôi khi, bạn sử dụng thiết bị khi tay còn ướt. Do đó, hãy lau tay khô, rất có thể máy sẽ tiếp tục hoạt động ổn định.

Cách 3: Bạn có thể truy cập Settings => Display => kích hoạt Increase touch sensitivity để tăng độ nhạy cảm ứng.

Cách 4: Đôi khi, một số ứng dụng hoặc widget là nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của màn hình. Do đó, bạn có thể gỡ bỏ các ứng dụng nặng có trên máy của mình.

Cách 5: Bạn thực hiện reset máy như là một giải pháp cuối cùng.

Nếu tình hình không được cải thiện, hãy mang máy đến một cửa hàng sửa chữa để có được sự tư vấn tốt nhất.  Trên đây là những lưu ý về lỗi màn hình cảm ứng Samsung, sửa lỗi cảm ứng trên điện thoại Galaxy. Đôi khi, màn hình của thiết bị gặp phải vấn đề là do bạn chọn mua nhầm điện thoại không đảm bảo. Do đó, cách kiểm tra Samsung Galaxy hàng thật hay giả là một trong những điều bạn cần quan tâm để có được trong tay chiếc điện thoại hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: