LỖI MÀN HÌNH CẢM ỨNG SAMSUNG S8, SỬA LỖI TRÊN MÀN HÌNH CẢM ỨNG


lỗi màn hình cảm ứng samsung galaxy s8

SAMSUNG GALAXY S8, SAMSUNG GALAXY S8 PLUS BỊ LỖI MÀN HÌNH

Samsung S8 là một trong những siêu phẩm của hãng điện thoại Samsung. Những ai đã và đang có trong tay một chiếc điện thoại này hẳn là đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tuy nhiên, việc chiếc điện thoại Samsung S8, Samsung S8 Plus của mình gặp phải những lỗi như đơ, liệt màn hình, không cảm ứng được,... là điều không thể tránh khỏi.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA LỖI MÀN HÌNH

Do chiếc dây sạc của bạn đang sử dụng không tương thích với máy:  một số chiếc sạc điện thoại không chính hãng, nguồn điện cung cấp không đúng với dòng máy bạn đang sử dụng cũng có thể là nguyên nhân khiến chiếc Samsung S8 của bạn bị đơ, liệt cảm ứng.

Do bạn cài đặt một phần mềm nào đấy quá nặng, không tương thích với Samsung S8, S8 plus mà bạn đang sử dụng.

Do rơi, va đập mạnh, gây ra tình trạng vỡ màn hình, màn hình bị ảnh hưởng do tác động lực bên ngoài.

Do hệ điều hành,...

CÁCH KHẮC PHỤC LỖI

Hầu hết các dòng điện thoại của Samsung, Samsung galaxy S8, S8 plus sau khi sử dụng một thời gian thì hệ điều hành Android đều bị chậm lại, đôi lúc treo máy, không khởi động lại được.

 Điều duy nhất lúc này các bạn cần thực hiện đấy là khởi động lại máy bằng cách giữ phím nguồn + giảm âm lượng khoảng 3-5s cho đến khi màn hình tắt đi. Sau đó giữ phím nguồn để khởi động lại máy như bình thường.

lỗi màn hình cảm ứng Samsung S8

 

Xóa bớt các ứng dụng không cần thiết trong máy, nhằm làm giảm nhẹ dung lượng. Nếu như đã xóa bớt ứng dụng mà chiếc điện thoại của bạn vẫn bị treo hay màn hình cảm ứng chậm thì nên Reset lại chiếc Samsung S8 của bạn về trạng thái như lúc mới mua bằng cách: vào Settings -> Backup & Reset (hoặc Security/Privacy) -> Reset phone.

Nếu như vẫn chưa thể sử dụng được thì bạn nên đem đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại để khắc phục lỗi.

Thay đổi lại chiếc sạc mà bạn đang sử dụng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8, S8 plus bằng những linh kiện điện thoại chính hãng.

Dưới đây là một số lỗi treo màn hình, màn hình bị đơ, không cảm ứng được,... thường gặp ở Samsung S8, S8 plus mà Đại Đoàn Gia Thái Bình đưa ra cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn áp dụng thành công.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ 

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: