Khắc phục iPhone lỗi tai nghe, nghe rè, nhiễu, khó nghe nhanh nhất


Bên cạnh những lỗi thường gặp như lỗi màn hình, lỗi bàn phím, ... trên thực tế Iphone cũng mắc thêm một số lỗi liên quan tới tai nghe, jack cắm tai nghe... trong khi đó tai nghe là điều rất cần thiết đối với người dùng smartphone đặc biệt trong văn phòng hay những nơi công cộng vì nó giúp bạn không làm ảnh hưởng đến người khác mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư khi trò chuyện hoặc nghe nhạc. Vì vậy, nếu tai nghe iPhone của bạn bị lỗi khó nghe thì hãy đọc bài viết dưới đây do Công Ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình cung cấp để tìm cách sửa chữa ngay nhé.

IPHONE LỖI TAI NGHE: NGUYÊN NHÂN VÀ HƯỚNG KHẮC PHỤC

Tương tự như việc iPhone lỗi Camera, lỗi nguồn, lỗi Wifi...  có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới việc thiết bị "đổ bệnh" với lỗi tai nghe có thể xảy đến do một số nguyên nhân sau:

Một số nguyên nhân chủ yến khiến iPhone lỗi tai nghe.

✦ Do sử dụng iPhone trong thời gian dài khiến jack cắm tai nghe bị bụi bẩn bám vào

✦ Rơi điện thoại xuống nước làm jack cắm tai nghe bị ướt

✦ Jack cắm tai nghe bị kẹt

Hướng khắc phục iPhone lỗi tai nghe.

Thông thường người dùng iPhone trong thời gian dài quên đi mất cần phải vệ sinh máy thường xuyên. Bạn hãy tăm bông vệ sinh nhẹ nhàng phần jack cắm tai nghe để lấy đi những bụi bẩn nhỏ trong khe cắm. Sau đó bạn thử cắm tai nghe vào xem còn hiện tượng rè không nhé.

Nếu bạn làm rơi điện thoại xuống nước khiến jack cắm tai nghe bị ướt thì hãy mua một chai cồn 90 độ, dùng tăm bông loại nhỏ rồi lau chùi sạch sẽ. Sau đó bạn cũng cần làm sạch chân jack cắm bằng cách tương tự như trên. Khi hoàn tất, cắm tai nghe vào và kiểm tra xem thế nào nhé. Nếu tai nghe vẫn bị lỗi khó  nghe thì bạn hãy thực hiện lại một lần nữa các bước trên để khắc phục.

Nếu jack cắm tai nghe bị kẹt, bạn chỉ cần dùng tai nghe cắm vào và xoay xoay nhẹ vài lần cho đến khi rút tai nghe ra có tiếng loa là được. Nếu chưa được lại tiếp tục lặp lại vài lần.

Như vậy trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục tình trạng iPhone lỗi tai nghe, nghe rè, nhiễu, khó nghe.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: benhviendienthoaithaibinh.com

Fanpage: banledienthoaigiagoc

Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: