Hướng dẫn sửa lỗi danh bạ trên iPhone nhanh chóng


Hướng dẫn sửa lỗi danh bạ trên iPhone nhanh chóng

 

Một chiếc iPhone cao cấp chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những tính năng vượt trội mà không phải dòng máy nào cũng có phải không nào ? Nếu bạn đang là chủ sở hữu của những chú dế yêu đó thì bạn đã bao giờ có suy nghĩ là những sản phẩm này sẽ không bao giờ xảy ra lỗi hay chưa ?

Nếu chẳng may một ngày đẹp trời nào đó bỗng nhiên iPhone của bạn “trở chứng mắc bệnh” như lỗi danh bạ trên iPhone thì bạn phải làm sao?

Với tình trạng này bạn cũng không nên lo lắng quá, bởi lỗi danh bạ trên iPhone rất nhiều người gặp phải. Tuy nhiên cách khắc phục thì lại rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Ở bài viết này, benhviendienthoaithaibinh sẽ hướng dẫn tới bạn đọc cách xử lí lỗi danh bạ trên iPhone hiệu quả và đơn giản và chính xác nhất nhé, hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào !!!.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗi danh bạ trên iPhone

✧ Do nâng cấp hay cập nhật iOS làm lưu trữ iCloud bị mất.
✧ Do iPhone của bạn là phiên bản khóa mạng, phải dùng sim ghép để unlock máy.

Cách khắc phục lỗi danh bạ trên iPhone

Lỗi danh bạ do cập nhật iOS trên iCloud

Bước 1: Bạn vào Settings -> iCloud để xem lưu trữ trên dữ liệu đám mây của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản iCloud thì bạn phải có thể xem cách tạo tài khoản iCloud cho iPhone nhanh chóng.



 



Bước 2: Tại iCloud -> Contacts -> nếu mục này đang tắt thì bạn hãy bật chúng lên -> màn hình sẽ hiện thông báo -> chọn Replace your contacts để thay thế lưu trữ danh bạ lên iCloud

Bước 3: Sau khi Contacts đã chuyển sang chế độ ON thì bạn hãy tắt chúng đi và lại bật ON trở lại -> xuất hiện bảng hỏi -> chọn Delete from My Phone thay thế nơi lưu trữ danh bạ chuyển sang lưu trữ lên iCloud.

 



Chỉ cần 3 bước đơn giản như vậy là danh bạ điện thoại của bạn sẽ được đưa về như cũ. Tuy nhiên với những trường hợp phiên bản iOS đã cũ hay gặp lỗi thì bạn cũng lên biết cách nâng cấp iOS cho iPhone của mình nhé, để có thể tránh những lỗi không mong muốn xảy ra nha.

Sửa lỗi sim ghép không hiện tên người gọi hay gửi SMS dù đã lưu vào danh bạ



Bước 1: Bạn phải tiến hành sao lưu danh bạ từ iPhone lên iCloud bằng cách vào website của iCloud bằng Apple ID.

Bước 2: Lên máy tính đăng nhập vào website icloud.com để xuất ra file có định dạng .vfc bằng cách chọn Danh bạ -> Select All -> Export Vcard.

Bước 3: Coppy file định dạng .vfc vào Notepad

 



Bước 4: Cách này là đổi các số điện thoại lưu trên danh bạ iPhone có thêm đầu số +84 vào trước mỗi đầu số điện thoại. Trên file Notepad vừa nãy -> Edit -> Replace để thay thế đầu số cho danh bạ.

Bước 5: Khi chọn Replace -> màn hình xuất hiện thông báo -> tại dòng Find what nhấn số 0 -> tại Replace All nhấn +84 -> nhấn Ctr +S để lưu lại . Khi đó toàn bộ đầu số 0 sẽ được thay thế thành +84 .

Bước 6: Xóa toàn bộ danh bạ cũ trên iCloud -> chọn import để nhập lại, khi đó danh bạ iPhone của bạn đã được thay đổi với đầu số +84 nhưng vẫn đảm bảo hiện tên người gọi và người gửi tin nhắn đến như thường.

Để có thể khắc phục lỗi đúng đắn và kịp thời thì bạn hãy xem xét và kiểm tra xem dế yêu mình đang gặp rắc rối với danh bạ trên iPhone 6 là nguyên nhân do đâu, lỗi trong trường hợp nào nhé.

Trên đây là toàn bộ những cách khắc phục lỗi danh bạ trên iPhone mà địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín benhviendienthoaithaibinh.com có chia sẻ và giới thiệu tới các bạn. Hi vọng qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp các bạn 1 phần nào trong việc khắc phục tình trạng trên và cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất nhé

Chúc các bạn thành công!

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

 


Tags: Danh bạ, Iphone

MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: