Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone hư IC Wifi


Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone hư IC Wifi nhanh chóng - đơn giản - hiệu quả tại nhà


Là dòng điện thoại cao cấp nhưng đôi khi chiếc iPhone của bạn đang sử dụng cũng gặp phải một số lỗi khiến bạn cảm thấy hoang mang, điển hình là lỗi iPhone hư chip Wifi.

Vậy  nguyên nhân và cách kiểm tra iPhone hư IC Wifi ra sao? Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng biết nhé.

 


Ngày nay việc sử dụng mạng internet không dây Wifi ngày càng trở nên phổ biến trên những thiết bị di động khi muốn truy cập mạng miễn phí với tốc độ cao. Điều này không chỉ với riêng người dùng iPhone mà còn với hầu hết những người dùng Smartphone khác có cổng Wifi. Nhưng đôi khi chiếc iPhone của bạn lại gặp phải trục trặc về Wifi khiến bạn không thể truy cập và sử dụng mạng.

Điện thoại iPhone không sử dụng được Wifi xảy ra khi không phát hiện được Wifi ở gần máy, không thể kết nối được với Wifi mà muốn kết nối, nghiêm trọng hơn là Wifi hiện ẩn. Với lỗi này thì điều đầu tiên bạn cần nghĩ tới đó chính là Chip Wifi của bạn đã bị hư hay còn có cách gọi khác là hư IC Wifi.

 

1. Nguyên nhân khiến iPhone hư IC Wifi


Hỏng Chip Wifi iPhone - Đây là lỗi thuộc về phần cứng của máy, vì vậy nguyên nhân chính dẫn tới lỗi này là do iPhone của bạn đã bị va đập, rơi mạnh hoặc bị nước ngấm vào máy khiến cho Chip Wifi của iPhone bị hư

thay man hinh iphone 6 plus o dau

 

Chip Wifi trên iPhone

 

2. Cách kiểm tra iPhone hỏng IC Wifi


Khi chiếc iPhone của bạn có hiện tượng không bắt được sóng Wifi hoặc Wifi ON/OFF bị ẩn thì bạn cần kiểm tra xem những dấu hiệu đó có phải là do lỗi hư Chip Wifi gây ra không. Cách kiểm tra iPhone hư chip Wifi như sau:

Cách 1: Khi iPhone của bạn không kết nỗi được với Wifi, bạn hãy tắt nguồn máy trong khoảng 8 tiếng sau đó hãy khởi động máyvà kết nối lại với Wifi xem sao

Cách 2: Tắt nguồn và bọc iPhone bằng túi nilon và để vào ngăn mát của tủ lạnh qua một đêm, sau đó bạn khởi động và kiểm tra lại xem sao.

Với 2 cách trên bạn chỉ có thể áp dụng khi chiếc iPhone của bạn không tìm thấy Wifi hoặc là không kết nối được với Wifi, Trong trường hợp Wifi bị ẩn không thể khởi động được thì bạn hãy thực hiện cách thứ 3 nhé.

Cách 3: Bạn hãy Restore lại chiếc iPhone của mình. Và chú ý rằng nên sao lưu lại những dữ liệu quan trọng trước khi Restore nhé.

 

thay man hinh iphone 6 plus o dau
 

 

Restore iPhone bằng iTunes

 
Restore iPhone là cách cuối cùng để bạn kiểm tra cũng như khắc phục một số lỗi của iPhone liên quan đến phần mềm, vì vậy sau khi Restore lại iPhone, những lỗi phần mềm của máy sẽ được khắc phục hoàn toàn. Ngược lại, nếu như sau khi bạn Restore iPhone, hiện tượng này vẫn không khắc phục được thì chiếc iPhone của bạn đang sử dụng đã bị hư IC Wifi.

Đây là một lỗi về phần cứng của máy, vì vậy bạn không nên tự khắc phục 1 mình tại nhà. Việc cần làm là nên đem iPhone của mình qua các trung tâm bảo hành của Apple ( Nếu máy còn bảo hành) hoặc mang đến benhvienthaibinh.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: