Cách khắc phục sửa lỗi mất wifi iPhone 8 Plus


Bên cạnh đó vẫn còn nhiều thắc mắc của người dùng khi máy không bắt được wifi: giá sửa lỗi wifi iPhone 8 Plus bao nhiêu?, sửa iPhone 8 Plus mất wifi bao nhiêu tiền?

Hiểu được những lo lắng này nên benhviendienthoaithaibinh.com cung cấp dịch vụ sửa lỗi mất wifi iPhone 8 Plus giá rẻ đồng thời hỗ trợ quý khách tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục sửa chữa tối ưu nhất.

Nguyên nhân khiến cho điện thoại iPhone 8 plus bị lỗi wifi

Để khắc phục triệt để lỗi mất sóng iPhone 8 Plus thì trước hết phải biết nguyên nhân nào khiến cho máy phát sinh lỗi và dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu:

sua loi mat wifi iphone 8 plus

Điện thoại iPhone 8 Plus bị lỗi mất sóng wifi

– Do điện thoại để ở quá xa bộ phát wifi nên mới làm cho máy không thể kết nối cũng như bắt sóng wifi yếu.

– Trong quá trình sử dụng trại nghiệm quý khách đã vô tình để cho máy bị va đập, rơi rớt làm cho ic wifi bị hư dẫn tới việc bị lỗi wifi.

– Có thể do phần mềm hay ứng dụng trong máy bị lỗi hoặc gây xung đột với nhau hay với máy nên dẫn đến tình trạng mất sóng wifi trên iPhone 8 Plus.

– Do máy được sử dụng trong thời gian dài không nghỉ nên làm cho phần cứng của máy quá nóng khiến cho việc thu bắt sóng của điện thoại trở nên khó khăn hơn bình thường.

Cách tự khắc phục sửa lỗi wifi iPhone 8 Plus nhanh

  • Khi thấy điện thoại không bắt được sóng wifi thì đầu tiên là hãy thực hiện thao tác khởi động lại máy để máy chạy ổn định và bắt sóng tốt hơn.
  • Hãy quên mạng wifi bằng cách vào cài đặt => Wifi => ấn vào mạng wifi cần quên => chọn Quên mạng này => xác nhận Quên lần nữa để thoát hẳn WiFi đó. Sau khi đã quên mạng wifi xong thì hãy thực hiện việc đăng nhập kết nối lại với mạng wifi đó xem máy kết nối wifi được hay không.

khac phuc iphone 8 plus mat wifi

Chọn mạng cần quên để khắc phục lỗi không kết nối wifi được trên iPhone 8 Plus

quen mang wifi iphone 8 plus

Quên mạng wifi trên điện thoại iPhone 8 Plus

  • Khôi phục lại cài đặt mạng cho điện thoại hay vào phần cài đặt => cài đặt chung => thiết lặp lại chọn thiết lặp lại cài đặt mạng.
  • Sửa lại DNS mạng cho máy hãy vào cài đặt vào wifi chọn ký hiệu chữ i bên cạnh wifi muốn điều chỉnh DNS. DNS google: 8.8.8.8,8.8.4.4. 

Khi đã thực hiện các thao tác trên nếu iphone 8 plus bắt wifi bị chập chờn hay không kết nối được thì hãy đưa máy đến trung tâm bảo hành Apple hoặc các trung tâm chuyên sửa chữa iPhone để được khắc phục kịp thời.

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: